Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Our Brand Vivotek

Đại học Quốc gia Thanh Hoa – Đài Loan

Giới thiệu
Nằm ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan, Đại học Quốc gia Thanh Hoa đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và đổi mới. Tốc độ phát triển của trường vô cùng ấn tượng, với trọng tâm là về khoa học và công nghệ, đồng thời bổ sung các chuyên ngành về nhân văn, khoa học xã hội và quản lý. Hiện nay Thanh Hoa được xem là một trong những trường đại học hàng đầu của Đài Loan, danh tiếng đó càng được củng cố bởi một số cựu sinh viên ấn tượng, bao gồm hai nhà khoa học đoạt giải Nobel Vật lý, Hóa học, và một người chiến thắng trong Toán học của Wolf. Dĩ nhiên, sự xuất sắc trong học tập có nghĩa là sự tăng trưởng về mặt thể chế. Ngày nay, có hơn một nghìn cán bộ giảng viên đang làm công tác giảng dạy cho hơn 16.000 sinh viên trên 7 hệ cao đẳng, 17 phòng ban và 22 viện nghiên cứu sau đại học độc lập trong trường.

Success story national tsing hua university brand

Trường Đại Học Thanh Hoa

Với hiệu quả đặc biệt và mức tăng trưởng như vậy cũng đã mở ra những thay đổi trong cuộc sống của trường, và với những thay đổi này đặt ra thách thức đối với ban quản lý nhà trường. Khuôn viên trải dài hơn 240 mẫu Anh và kết hợp các hồ, đồi, sân thể thao và mạng lưới đường bộ phức tạp đã không còn được bảo vệ đầy đủ bởi hệ thống camera analog cũ kỹ kết nối thông qua một mê cung cáp đồng trục. Sự an toàn luôn là mối quan tâm chính của nhà trường, điều này đòi hỏi một hệ thống giám sát IP có thể cung cấp hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao qua nhiều vị trí trong khuôn viên trong mọi điều kiện thời tiết, bất cứ thời điểm nào, cả ngày lẫn đêm.

Hơn nữa, với sự gia tăng lưu lượng xe cộ trong khuôn viên, một hệ thống giám sát giao thông tiên tiến có khả năng nhận diện biển số xe (LPR) là điều cần thiết để đảm bảo luồng giao thông thông suốt và dĩ nhiên để bảo vệ an toàn cho những người đang làm việc và học tập tại Đại học Quốc gia Thanh Hoa. Với hy vọng rằng những thách thức này có thể được giải quyết triệt để thông qua công nghệ hiện có, trường đại học Thanh Hoa đã liên hệ với Công ty TNHH Good Will Instrument, công ty giám sát của Instek Digital cung cấp các giải pháp giám sát nền tảng mở để tạo sự liên kết liền mạch với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới.

Công ty Good Will Instrument đã đem đến cho trường giải pháp giám sát tổng thể dùng VIVOTEK. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, những thách thức đặt ra trước đó với trường, giờ đây đã được giải quyết gần như tuyệt đối. Tổng cộng có 420 camera đã được triển khai trong khuôn viên và gắn kết với nhau trong một mạng thông minh gồm 20 switch PoE unmanaged và 1 switch PoE managed.

success-story-national-tsing-hua-university-ib8369a-installation

Model được lắp đặt trong này là IB8369A (trước đây là IB8369). Được thiết kế cho các ứng dụng ngoài trời đa dạng, IB8369A của VIVOTEK được trang bị bộ cảm biến 2-megapixel cho phép hiển thị độ phân giải 1920×1080 với tốc độ 30 khung hình / giây. Cần thiết cho các ứng dụng có quy mô lớn như Đại học Thanh Hoa, với công nghệ Smart Stream II, tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho các khu vực quan trọng trong bất kỳ cảnh nào và đảm bảo hiệu suất băng thông tối đa, đồng thời tiết kiệm đến 50% băng thông đường truyền. Để thích nghi với điều kiện thay đổi ánh sáng ngoài trời, IB8369A hỗ trợ tính năng IR-cut Filter cũng như đèn hồng ngoại được tích hợp, cho tầm xa lên đến 30 mét, giúp camera có thể giám sát cả ngày lẫn đêm. Khi Đài Loan dễ bị các sự kiện thời tiết cực đoan, bao gồm bão lớn, IB8369A cũng được lựa chọn vì vỏ chống thấm chuẩnIP66 và thiết kế bền chắc chuẩn IK10 – bảo vệ camera khỏi thời tiết và bất cứ sự phá hoại nào.

success-story-national-tsing-hua-university-ib8369a

Nhu cầu giám sát giao thông trong khuôn viên trường đòi hỏi một giải pháp tập trung, trong trường hợp này model IP816A-HP được lựa chọn để giải quyết các vấn đề trên, với cảm biến 60 fps ở độ phân giải 2 megapixel cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời và được trang bị công nghệ WDR Pro để mang lại khả năng hiển thị vượt trội trong môi trường ánh sáng tương phản cao. IP816A-HP cũng được trang bị công nghệ SNV (Supreme Night Visibility), giúp camera có thể nhìn rõ hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Cuối cùng, mạng lưới 420 camera IP và 20 switch unmanaged đã được đồng bộ hóa, kiểm soát và điều khiển khéo léo bởi VIVOTEK AW-GEV-264A-370 VivoCam Layer 2+, model switch manage quản lý chuyên nghiệp. Đây là switch đầu tiên trên thế giới có tính năng quản lý camera IP, AW-GEV-264A-370 không chỉ đơn giản là chuẩn Layer 2+ PoE mà còn có thể thiết lập và cấu hình các camera IP VIVOTEK, đầu ghi hình (NVR) và phần mềm quản lý tập trung (VMS). Với một bộ chuyển mạch VivoCam PoE, nhân viên an ninh của Đại học Thanh Hoa có thể khám phá tất cả các thiết bị VIVOTEK và tự động triển khai hệ thống giám sát của trường, giảm chi phí nhân công và giảm nguy cơ lỗi của con người. Bộ chuyển đổi VivoCam PoE cũng được tích hợp khả năng xem đồ hoạ, chẳng hạn như một khung nhìn Topology / Bản đồ cho phép tăng cường sự hiểu biết về trạng thái mạng và thiết bị. Các giải pháp khắc phục sự cố và giám sát giao thông cũng giúp An ninh Đại học Thanh Hoa làm rõ và giải quyết bất kỳ vấn đề kết nối hoặc thiết bị nào, có nghĩa là trong khi giải pháp bảo mật toàn diện cho đội ngũ nhân viên và sinh viên của Đại học Thanh Hoa là tiên tiến và phức tạp, thật dễ dàng để duy trì.

Tính năng sản phẩm

IB8369A

  • Cảm biến CMOS 2-Megapixel
  • Độ phân giải 30 fps @ 1920×1080
  • Tính năng Removable IR-cut Filter
  • Tích hợp đèn hồng ngoại, tầm xa khoảng 30m
  • Tích hợp chuẩn ONVIF
  • Chống chói với công nghệ WDR Enhancement
  • Vỏ che chống bụi nước chuẩn IP66
  • Giảm nhiễu với công nghệ 3D Noise Reduction
  • Công nghệ đèn hồng ngoại thông minh Smart IR
  • Tính năng SNV (Supreme Night Visibility)
  • Cấp nguồn qua mạng theo chuẩn 802.3af Compliant PoE

 

IP816A-HP

  • Cảm biến CMOS 2-Megapixel
  • Độ phân giải 30 fps @ 1920×1080 / 60 fps @ 1920×1080 (chế độ 1 luồng)
  • Ống kính P-iris
  • Tính năng RBF (Remote Back Focus)
  • Âm thanh 2 chiều
  • Giảm rung hình ảnh với công nghệ EIS (Electronic Image Stabilization)
  • Chống ngược sáng với công nghệ WDR Pro
  • Tính năng Snapshot Focus
  • Giảm nhiễu với công nghệ 3D Noise Reduction
  • Tính năng SNV (Supreme Night Visibility)

Bài viết liên quan

Purchase Cybersecurity Licenses
Purchase Cybersecurity Licenses

Video Content Analysis – Smart VCA
Video Content Analysis - Smart VCA

Crowd Control Solution
Crowd Control Solution

Bài mới nhất